Consumer product manufacturing and process control

สินค้าอุปโภคบริโภคทุกวันนี้ ถูกผลิตขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์และกรรมวิธีที่แตกต่างจากก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง ด้วยปัจจัยการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และเหตุผลทางด้านเศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ส่งผลให้รูปแบบ การผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค เปลี่ยนไป เรามีบุคลากรที่มีความรู้ และมีประสบการณ์ ในสาขาต่างๆ ดังนี้

#FoodContent
#MaterialProperties
#LeakDetection


  • foodcontent-1.png
    The premier line of portable NIR analyzers for fuel, grain and food is partner with us to serve Food/Agriculture Industry and Fuel Industries. A Family of Near Infrared Analyzers b...

  • plastic-film-1.png
    วันนี้ วัสดุต่างๆมีมากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น พลาสติกฟิล์ม ยาง ไฟเบอร์ โฟม ยูรีเทน หรือวัสดุสังเคราะห์ทางเคมีที่ทำขึ้นมาทดแทนวัสดุต่างๆ มีให้เราเลือกใช้ เยอะมาก วันพรุ่งนี้เราอาจ...

  • LeakDetection-1.png
    เรารวบรวมเทคนิคเกี่ยวกับการทดสอบรอยรั่ว ในสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า อุปโภคบริโภค สินค้า electronic ชิ้นส่วนยานยนต์ หรือ ในอุตสาหกรรม ยาและการแพทย์ ที่มีทั้งยาประเภทต่างๆ เครื่...

  • ทีมงาน SORSOH เดินหน้า มุ่งมั่น ที่จะค้นหา สินค้าทางด้านความปลอดภัยจากทั่วทุกมุมโลก มาให้บริการลูกค้าของเรา ติดตามสินค้าที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และเคล็ดลับดีๆ ที่เรารวบรวม มาจา...